Diễn văn bế mạc đại hội Đại hội Công đoàn trường Tiểu học Phú Thanh - Niên khóa 2017-2022

Sau một buổi làm việc sôi nổi với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm. Đại hội Công đoàn Trường TH Phú Thanh Nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Thực sự là một Đại hội hành động theo tinh thần “Kế thừa, ổn định, dân chủ đổi mới và phát triển”. Thành công của Đại hội là công sức đóng góp của 12 đoàn viên CĐ Trường TH Phú Thanh; Đại hội được sự lãnh đạo chỉ đạo Công Đoàn ngành và sự phối hợp tạo điều kiện của nhà trường; Thành công đại hội là thành công chung của tập thể sư phạm Trường TH Phú Thanh; là ý chí là nguyện vọng của tất cả CBGV trong nhà trường.

doc 3 trang Người đăng hoanguyen99 Lượt xem 615Lượt tải 0 Download
Bạn đang xem tài liệu "Diễn văn bế mạc đại hội Đại hội Công đoàn trường Tiểu học Phú Thanh - Niên khóa 2017-2022", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
DIỄN VĂN  BẾ MẠC ĐẠI HỘI 
Đại hội Công đoàn Trường TH Phú Thanh NK: 2017-2022
 	- Kính thưa các quý vị đại biểu;
- Kính thưa các vị khách quý;
- Kính thưa Đại hội,
 	Sau một buổi làm việc sôi nổi với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm. Đại hội Công đoàn Trường TH Phú Thanh Nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Thực sự là một Đại hội hành động theo tinh thần “Kế thừa, ổn định, dân chủ đổi mới và phát triển”. Thành công của Đại hội là công sức đóng góp của 12 đoàn viên CĐ Trường TH Phú Thanh; Đại hội được sự lãnh đạo chỉ đạo Công Đoàn ngành và sự phối hợp tạo điều kiện của nhà trường; Thành công đại hội là thành công chung của tập thể sư phạm Trường TH Phú Thanh; là ý chí là nguyện vọng của tất cả CBGV trong nhà trường.
Đại hội phấn khởi và vinh dự đón tiếp đồng chí: ................................. ; đồng chí:...................................................; các Công đoàn ngành bạn, các đồng chí cán bộ lão thành và các vị khách quý. Phát biểu quý báu của các đồng chí lãnh đạo.đã giành thời gian quan tâm và chỉ đạo Đại hội ngay từ quá trình chuẩn bị đến kết quả thành công hôm nay. Thay mặt Đại hội tôi xin cám ơn sự quan tâm to lớn của các đồng chí Lãnh đạo, các vị khách quý đã giành cho Đại hội Công đoàn Trường TH Phú Thanh
Kính thưa đại hội
 	Trong thời gian Đại hội, các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, thảo luận những nội dung trong chương trình. Có các ý kiến tham luận tập trung vào: đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2012-2017; mục tiêu; yêu cầu, nhiệm vụ nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2017-2022 của Công đoàn Cơ Sở Trường TH Phú Thanh ; kiểm điểm của ủy ban kiểm tra NK: 2012-2017; bổ sung những nội dung tham gia văn kiện Đại hội Công đoàn. Phần lớn các ý kiến trên đều nhất trí và đánh giá tình hình và mục tiêu, nhiệm vụ do BCH nhiệm kỳ 2012-2017 chuẩn bị trong báo cáo Đại hội. Trên cơ sở đó các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội Công đoàn Cơ sở nhiệm kỳ: 2017-2022. Đoàn Chủ tịch Đại hội đã tiếp thu, tổng hợp đầy đủ tất cả các ý kiến trong Đại hội và chuyển lại cho BCH NK: 2017-2022 hoàn chỉnh Văn kiện Đại hội và ban hành xuống đến tổ công đoàn Công đoàn trong năm 2017.
 	Đại hội nhất trí thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia dự thảo văn phương hướng nhiệm vụ Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022. Đoàn chủ tịch sẽ chuyển lại cho BCH NH: 2017-2022 chuẩn bị, hoàn chỉnh để trình lên CĐGD ngành.
 	Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kỳ gồm 03 đồng chí để gánh vác trọng trách và nhiệm vụ mà Đại hội giao phó; đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của đoàn viên, CNVC nhà trường.
 	Tuy rằng trong những ngày qua tình hình thời tiết, điều kiện ăn ở, đi lại không thuận lợi song các đại biểu đã khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần và ý thức xây dựng Đại hội, đưa đến sự thành công hôm nay. Thay mặt Đại hội, tôi xin nhiệt liệt hoan nghênh và cảm ơn về sự cố gắng đóng góp công sức cho Đại hội của các đồng chí đại biểu.
 	Kính thưa Đại hội,
 	Đến giờ phút này, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường TH Phú Thanh đã thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội có sự đóng góp to lớn của toàn thể cán bộ, đoàn viên, của Công đoàn nhà trường ; sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Công đoàn giáo dục Quan Hóa, sự phối hợp hiệu quả của các cấp chuyên môn, và sự hưởng ứng nhiệt tình của 12 cán bộ, đoàn viên toàn trường.
Thay mặt Đại hội, một lần nữa xin chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo
đã giúp đỡ về phương tiện, tổ chức v.vgóp phần giúp cho sự thành công của Đại hội. 
 	Kính thưa quý vị đại biểu và các đồng chí,
 	Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở được thực hiện trong tình hình mới, thuận lợi có nhiều, song cũng không ít khó khăn. Tuy vậy thành công của Đại hội là nguồn sức mạnh mới cho chúng ta tiếp tục phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức; đưa Nghị quyết Đại hội sớm vào chương trình hoạt động, tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh. Góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi kế hoạch đề ra trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hoá đất nước. Qua NQ của đại hội, chúng ta cần tập trung thực hiện và tiếp tục phát huy tốt các cuộc vận động: “ Hai không với 4 nội dung ”,  gắn chặt phong trào “ Thi đua 2 tốt ” và “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, đặc biệt là cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “ Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” toàn thể CB-Đoàn viên nghiêm chỉnh thực hiện người cán bộ “ Trung thành – Sáng tạo – Tận tụy – Gương mẫu”.  Với những yêu cầu trên, đòi hỏi công đoàn phải có những đổi mới về nội dung và phương pháp hoạt động để vươn cao hơn nữa cùng chuyên môn xây dựng nhà trường vững mạnh về mọi mặt.
 	Đại hội Công đoàn là Đại hội hành động theo tinh thần “Kế thừa, ổn định, dân chủ, đổi mới, phát triển” mang ý nghĩa lớn lao chắc chắn sẽ tạo nên sức mạnh mới, động viên 12 cán bộ, đoàn viên của nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đại hội đã giao phó, tô đẹp thêm, rạng rỡ thêm truyền thống: “Trung thành – Dũng cảm - Tận tuỵ - Sáng tạo – Nghĩa tình” và “kỷ cương tình thương trách nhiệm” của Trường TH Phú Thanh
 	Với niềm tin tưởng đó, thay mặt đoàn Chủ tịch tôi xin tuyên bố bế mạc Đại hội đại biểu Công đoàn NH: 2017-2022
Kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các vị đại biểu dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt!
Xin chân thành cảm ơn.

Tài liệu đính kèm:

  • docBe_mac_DHCD.doc