Diễn văn gặp mặt kỉ niệm 20 năm ngày ra trường

DIỄN VĂN GẶP MẶT KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG LỚP .

TRƯỜNG .

Kính thưa quý thầy cô giáo

Thưa toàn thể các bạn và gia đình cựu học sinh lớp thân mến.

Trăm năm nước chảy đá mòn

Ngàn năm tình bạn vẫn còn như xưa

Hôm nay trong niềm hân hoan phấn khởi của những năm tháng xa cách , Tập thể cựu học sinh lớp . Trường . khóa . tề tựu đông đủ về đây, trên mảnh đất quê hương yêu dấu nơi hơn . năm trước đây đã trở thành khởi điểm cho một tình thầy trò, một tình bằng hữu sâu sắc vững bền, cùng nhau long trọng tổ chức “Họp mặt Kỷ niệm . năm Cựu học sinh lớp . trường .khóa .

Chúng ta trân trọng cảm ơn và chào mừng sự hiện diện của các thầy cô giáo nguyên là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn của lớp .

Chúng ta nồng nhiệt đón chào gần 40 bạn bè cùng gia đình cựu học sinh khóa . đặc biệt xin trân trọng chào đón những người bạn đang làm ăn sinh sống xa quê, với một tinh thần trách nhiệm của một thành viên lớp , đã cùng gia đình vượt chặng đường xa trên ngàn cây số về tham dự ngày vui trọng đạị này.

Kính thưa quý thầy cô

Thưa các bạn thân mến.

 

docx 4 trang Người đăng hoanguyen99 Lượt xem 8424Lượt tải 2 Download
Bạn đang xem tài liệu "Diễn văn gặp mặt kỉ niệm 20 năm ngày ra trường", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KỶ NIỆM .NĂM NGÀY RA TRƯỜNG
Thời gian: 8 giờ ngày / / 2017
1. Đón khách
– Khách mời là các thầy cô giáo: Nếu các thầy cô ở xa, khi đi mời các bạn nên chủ động đề nghị được đón thầy cô tại nhà. Bố trí xe đi đón thầy cô buổi sáng và chở về nhà.
– Có đội ngũ lớp trưởng lớp phóđón khi thầy cô đến hội trường.
2. Tuyên bố khai mạc
MC: Kính thưa các thầy giáo, cô giáo !
Thưa toàn thể các bạn !
Thời gian trôi đi không bao giờ trở lại, mang theo tuổi học trò với bao nhiêu kỷ niệm đẹp! Thấm thoắt đã .. năm, lớp .. ngày xưa mới có dịp gặp lại đông đủ thầy cô giáo kính yêu cùng bạn học thân thiết thuở nào.
Lời đầu tiên, thay mặt cho toàn thể thành viên lớp . khoá .., em xin gửi tới các thầy, cô giáo sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc nhất. Trong niềm vui hội ngộ này, chúng em xin kính chúc các thầy cô luôn dồi dào khỏe, hạnh phúc viên mãn. (vỗ tay)
Xin gửi tới tất cả các bạn năm xưa lời chào thân thương nhất! Chúc các bạn cùng gia đình của mình Vạn sự như ý, Thành đạt và Hạnh phúc! (vỗ tay)
Chúc cho buổi gặp mặt hôm nay thật nhiều niềm vui, bổ ích và nhiều ý nghĩa, chúc tình bạn A1 chúng ta ngày càng bền chặt gắn bó!
Kính thưa các thầy cô, thưa các bạn!
Kể từ ngày lớp chúng ta chia tay các thầy, cô, bạn bè, rời mái trường
thân yêu, nay đã trải qua . năm . Và cũng ngần ấy thời gian, mỗi chúng ta bị cuốn theo dòng xoáy cuộc đời với bao suy nghĩ, lo toan cho cuốc sống, với bao niềm vui, nổi buồn, nhiều thứ đáng nhớ và đáng quên
Nhưng có một điều chắc chắn rằng mỗi người trong chúng ta không thể quên được những ngày còn học chung dưới mái trường thân yêu này. Mỗi năm đến hè, khi cánh phượng hồng rực cháy, những hình ảnh, kỷ niệm áo trắng ngày xưa bất chợt dâng lên trong lòng ta một nỗi niềm bồi hồi, xúc động và cũng trong sự cảm xúc đó, chúng ta mong muốn được trở lại mái trường thân yêu để một lần được gặp lại các thầy, cô thân yêu và các bạn.
Hôm nay chúng ta tổ chức buổi họp mặt chính thức đúng .. năm xa cách – một cách trang trọng hơn, đầy đủ hơn – cũng để thỏa lòng những tâm tư, tình cảm đó.
Và đây cũng là nguyên do chính của cuộc họp mặt hôm nay.
3.(Giới thiệu đại biểu)
MC: Trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường hôm nay, chúng ta rất vinh dự được đón tiếp các thầy giáo, cô giáo cũ lớp ..:
Tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của :
– Thầy giáo chủ nhiệm: - dạy môn ... (đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh).
-Xin trân trọng giới thiệu thầy giáo : - dạy môn ... (đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.)
-Xin trân trọng giới thiệu thầy giáo : - dạy môn . (đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.)
.
.
.
– Cùng đông đủ các thành viên của lớp  khóa .. và gia đình (đề nghị chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh).
MC: Thưa các thầy cô và các bạn! Nỗi nhớ thời học trò áo trắng được nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm viết:
“Nỗi nhớ chẳng bao giờ nhớ thế
Bạn có nhớ trường, nhớ lớp, nhớ tên tôi?”
MC: Vâng, sau đây mời các thầy cô và các bạn xem Một tiết mục văn nghệ.
MC: “Bài hát đầu, xin hát về trường cũ
Một lớp học bâng khuâng màu xanh rủ
Sân trường đêm – Rụng xuống trái bàng đêm” 
MC: Để tiếp theo chương trình, kính mời các thầy cô giáo và các bạn nghe ca khúcsáng tác dotrình bày
5. Đại diện lớp phát biểu.
MC: Tiếp theo chương trình. Sau đây xin mời bạn : . – đại diện cho lớp lên đọc diễn văn kỷ niệm
DIỄN VĂN GẶP MẶT KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY RA TRƯỜNG LỚP ..
TRƯỜNG .
Kính thưa quý thầy cô giáo
Thưa toàn thể các bạn và gia đình cựu học sinh lớp thân mến.
Trăm năm nước chảy đá mòn
Ngàn năm tình bạn vẫn còn như xưa
Hôm nay trong niềm hân hoan phấn khởi của những năm tháng xa cách , Tập thể cựu học sinh lớp .. Trường .. khóa .. tề tựu đông đủ về đây, trên mảnh đất quê hương yêu dấu nơi hơn .. năm trước đây đã trở thành khởi điểm cho một tình thầy trò, một tình bằng hữu sâu sắc vững bền, cùng nhau long trọng tổ chức “Họp mặt Kỷ niệm . năm Cựu học sinh lớp .. trường .khóa ...
Chúng ta trân trọng cảm ơn và chào mừng sự hiện diện của các thầy cô giáo nguyên là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn của lớp .
Chúng ta nồng nhiệt đón chào gần 40 bạn bè cùng gia đình cựu học sinh khóa . đặc biệt xin trân trọng chào đón những người bạn đang làm ăn sinh sống xa quê, với một tinh thần trách nhiệm của một thành viên lớp , đã cùng gia đình vượt chặng đường xa trên ngàn cây số về tham dự ngày vui trọng đạị này.
Kính thưa quý thầy cô
Thưa các bạn thân mến.
Nhớ lại ngày nào chúng ta là những cậu bé, cô bé từ các xã trên quê hương với tâm trạng phấn khởi háo hức vừa xen lẫn những bỡ ngỡ âu lo,tay xách ,tay túi ngỡ ngàng bước vào cổng trường thế mà nay thấm thoắt đã hơn 20 năm trôi qua mái tóc các thầy, các cô đã bạc . Hôm nay chúng em về đây được gặp lại các thầy các cô trong niềm vui hân hoan , hội ngộ , không xúc động sao được khi được gặp lại các thầy cô , gặp lại bạn bè , những kỷ niệm xưa bỗng ùa về trong mỗi người chúng ta . Chúng em được các thầy cô giáo trang bị cho những kiến thức như là một hành trang để bước vào đời.
Để rồi hôm nay chúng ta lại gặp nhau đây sau bao năm xa cách, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của ngày xưa thân ái.
Thầy cô chắp cánh ước mơ
Cha mẹ chắp cánh cho đời bay xa
Tương lai danh vọng ngày mai đó
Có được hay không tuổi học trò !
Chúng em xin được tri ân các thầy cô giáo, dẫu hoàn cảnh khó khăn, có thiếu thốn bao nhiêu về mặt vật chất, nhưng thầy cô không những truyền thụ cho các em đầy đủ các kiến thức theo chương trình, mà còn tiếp thêm cho các em về ý chí, về nghị lực, về tư duy cuộc sống Thầy cô đã cho chúng em bài học về tinh thần trách nhiệm, bài học về Tình và Nghĩa.
Thưa quý thầy cô
Thưa các bạn
Thưa các bạn thân mến
Ta sẽ đợi dù mùa hè tắt nắng
Gặp lại nhau trong chiến thắng vinh quang !
Hoàn cảnh và môi trường làm ăn sinh sống đã khiến chúng ta mỗi người một nơi. Có bạn đang định cư ở nước ngoài, ở trong Nam, ngoài Bắc, có nhiều bạn được ở lại quê nhà. Với ý chí vươn lên , sự cố gắng phấn đấu của mỗi bản thân, công với yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa, chúng ta vui mừng có những bạn đã có học vị, có chức vụ trong các cơ quan Đảng ,chính quyền, đoàn thể. Trong quân đội, công an , nhiều bạn là giáo viên, là giám đốc các doanh nghiệp là những người thợ giỏi Nhưng mỗi thành viên Lớp chúng ta đều có chung tâm niệm rằng đó chẳng qua là sự khác biệt về mặt xã hội, nhưng sẽ không bao giờ tạo sự cách biệt trong tình nghĩa bạn bè. Sự có mặt đông đủ của các bạn cùng gia đình hôm nay là minh chứng cho một tình bạn vững bền của Cựu học sinh lớp chúng ta.
Nhân dịp này , xin được cầu chúc quý thầy cô giáo, toàn thể bạn bè cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và vạn sự như ý.
MC:Thưa các thầy cô và các bạn:
“Những chuyện năm nao, những chuyện năm nào
Cứ xúc động, cứ xôn xao biết mấy
Mùa hoa mơ rồi đến mùa phượng cháy
Trên trán thầy, tóc chớ bạc thêm.”
Để tỏ lòng biết ơn các thầy cô giáo kính yêu, xin gửi tới các thầy cô bài hát..
6. Giao lưu, các thầy cô phát biểu: Mời thầy, cô phát biểu cảm nghĩ
MC: Thầy (cô) giáo :.. đã theo lớp chúng ta trong suốt cả ba năm học. Với thầy (cô), lớp chúng ta có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hôm nay trong ngày vui hội ngộ, em xin trân trọng kính mời thầy(cô) sẽ có đôi lời tâm sự cùng lớp chúng em. Xin kính mời thầy(cô)
...
.Hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh thầy cô và gia đình
(MC và thầy cô giao lưu, hỏi và trả lời.>
Mời thầy cô tiếp theo giao lưu..
7. Đại diện lớp tặng quà lưu niệm cho các thầy.
MC: Để đáp lại những tình cảm mà các cô đã dành cho chúng em. Tập thể lớp có một món quà nhỏ gửi tặng các cô làm kỉ niệm nhân dịp gặp mặt.
Xin mời lớp trưởng, lớp phó lên trao quà cho các thầy cô.
MC: Kính thưa các thầy cô, thưa các bạn
Hôm nay, được gặp thầy cô giáo và các bạn tại lớp học này đối với em là một vinh hạnh, một sự may mắn lớn. Xin cảm ơn các thầy cô đã bớt chút thời gian về đây với chúng em. Cảm ơn các bạn đã cho chúng mình cơ hội được gặp nhau ôn lại kỷ niệm cũ.
Cuộc vui còn dài, một lần nữa em xin gửi tới thầy cô và các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Sau cuộc vui hôm nay, em mong muốn sẽ tiếp tục được gặp các thầy cô và các bạn trong các lần họp mặt vào lần tới, để cùng nhau kể về quãng đường mà thầy trò mình đã đi qua.
Em xin chân thành cảm ơn!
8. Thông qua chương trình hoạt động của A1:
Mc: Sau đây xin mời bạn Hương, đại diện cho Ban liên lạc đọc báo cáo hoạt động của Ban liên lạc thời gian qua. Xin mời bạn!
– Báo cáo hoạt động: Về quỹ, thăm hỏi 
– Thông báo quỹ lớp: Thu-Chi
– Kế hoạch tiếp theo
– Thông báo 5 năm tổ chức chính thức, hàng năm vẫn gặp trong phạm vi hẹp
9. Chụp ảnh lưu niệm.
– Đầu tiên Mời các thầy cô chụp ảnh cùng chúng em.
– Chụp toàn lớp với thầy cô
10. Giao lưu văn nghệ: MC 
11. Mời liên hoan+ giao lưu văn nghệ tiếp

Tài liệu đính kèm:

  • docx20_NAM_HOP_LOP.docx