Phân phối chương trình ngoài sgk môn Tin học Lớp 5 - Năm học 2017-2018 - Trường Tiểu học Trần Dư

Tuần Tiết CT Bài (Mục)

1 - Làm quen với máy tính

1 1 Bài 1: Khám phá máy tính

2 2 Bài 2: Luyện tập

3 3 Bài 3: Thư điện tử

4 4 Bài 4: Thư điện tử (tt)

5 5 Học và chơi cùng máy tính: Stellarum

2- Soạn thảo văn bản

6 6 Bài 1: Những gì em đã biết

7 7 Bài 2: Kĩ thuật điều chỉnh một đoạn vưn bản

8 8 Bài 3: Chọn kiểu trình bày có sẵn cho đoạn văn bản

9 9 Bài 4: Định dạng trang văn bản, đánh số trang trong văn bản

10 10 Bài 5: Thực hành tổng hợp

11 11 Học và chơi cùng máy tính: XMind

3- Thiết kế bài trình chiếu

12 12 Bài 1: Những gì em đã biết

13 13 Bài 2: Mở rộng hiệu ứng chuyển động

14 14 Bài 3: Chèn âm thanh vào bài trình chiếu

15 15 Bài 4: Chèn đoạn video vào bài trình chiếu

16 16 Bài 5: Đặt thông số chung cho các trang trình chiếu

17 17 Bài 6: Thực hành tổng hợp

18 18 Ôn tập – Kiểm tra cuối học kỳ I

19 19 Học và chơi cùng máy tính: Windows Movie Maker2.6

 

docx 2 trang Người đăng hoanguyen99 Lượt xem 600Lượt tải 0 Download
Bạn đang xem tài liệu "Phân phối chương trình ngoài sgk môn Tin học Lớp 5 - Năm học 2017-2018 - Trường Tiểu học Trần Dư", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 UBND QUẬN CẨM LỆ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH TRẦN VĂN DƯ Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN TIN HỌC LỚP 5
Năm học 2017-2018
Cả năm: 35 tuần x 1 tiết/tuần = 35 tiết
Học kỳ I: 18 tuần x 1 tiết/tuần = 18 tiết
Học kỳ II: 17 tuần x 1 tiết/tuần = 17 tiết
Sách giáo khoa: Hướng dẫn họcTin học lớp 5.
Tuần
Tiết CT
Bài (Mục)
Ghi chú
1 - Làm quen với máy tính
1
1
Bài 1: Khám phá máy tính
2
2
Bài 2: Luyện tập
3
3
Bài 3: Thư điện tử
4
4
Bài 4: Thư điện tử (tt)
5
5
Học và chơi cùng máy tính: Stellarum
2- Soạn thảo văn bản
6
6
Bài 1: Những gì em đã biết
7
7
Bài 2: Kĩ thuật điều chỉnh một đoạn vưn bản
8
8
Bài 3: Chọn kiểu trình bày có sẵn cho đoạn văn bản
9
9
Bài 4: Định dạng trang văn bản, đánh số trang trong văn bản
10
10
Bài 5: Thực hành tổng hợp
11
11
Học và chơi cùng máy tính: XMind
3- Thiết kế bài trình chiếu
12
12
Bài 1: Những gì em đã biết
13
13
Bài 2: Mở rộng hiệu ứng chuyển động
14
14
Bài 3: Chèn âm thanh vào bài trình chiếu
15
15
Bài 4: Chèn đoạn video vào bài trình chiếu
16
16
Bài 5: Đặt thông số chung cho các trang trình chiếu
17
17
Bài 6: Thực hành tổng hợp
18
18
Ôn tập – Kiểm tra cuối học kỳ I
19
19
Học và chơi cùng máy tính: Windows Movie Maker2.6
4 – Thế giới Logo của em
20
20
Bài 1: Những gì em đã biết
21
21
Bài 2: Câu lệnh lặp lồng nhau
22
22
Bài 3: Thủ tục trong Logo
23
23
Bài 4: Thủ tục trong Logo(tt)
24
24
Bài 5: Luyện tập về thủ tục
25
25
Bài 6: Thay đổi màu và nét vẽ bằng câu lệnh
26
26
Học và chơi cùng máy tính: Đặt số vào đúng vị trí Sudoku
5 – Em học nhạc
27
27
Bài 1: Làm quen với phần mềm MuseScore
28
28
Bài 2: Bước đầu tạo bản nhạc với phần mềm MuseScore
29
29
Bài 3: Ghi lời bản nhạc. Thay đổi nốt nhạc thêm ô nhịp
30
30
Bài 4: Chèn ô nhịp và thay đổi thông tin về bản nhạc
31
31
Bài 5: Thiết lập trang giấy và xuất bản nhạc
32
32
Học và chơi cùng máy tính: Gấu chơi Piano
33
33
Ôn tâp 
34
34
Ôn tâp 
35
35
Kiểm tra cuối năm
 Giaó viên
 Huỳnh Thị Liên 

Tài liệu đính kèm:

  • docxngoai_chuong_trinh_SGK.docx